Wait!!! There's more

Titigil na ako...

Hindi dahil pagod na ako na lagi nalang ganito. Sa totoo lang naman ako lang yung gumawa sa sarili ko. Ganun mo siguro kamahal si LORD kasi maski ikaw ayaw mo muna. Yung walang nang gugulo kasi madami ka pang gagawin. At you're just there pag tamang panahon na.

I'm praying for you. At magpapatuloy yun. Hindi para sabihin sa LORD na ikaw na ang makatuluyan ko. Si LORD lang ang nakaka alam nun. Ayaw kong pangunahan SIYA. Pero that's my heart desires. Pasok ka sa Standards e. Dahil alam kong mas Mahal mo SIYA sa kahit na sino o ano mang bagay sa mundo.

Di ako napapagod. Ngayon pa ba na sa dami na ng pinagdaanan ko. Ikaw pa din ang perlas na nakilala ko. I don't want to distract you. And on HIS right time. Malalaman natin.

Babalik na naman sa mga panahon na hindi naguusap. At magpapansinan naman? Pero hanggang sulyap na naman at patuloy na pipigilan ang nararamdaman. Pwede kayang wag muna tayong magkita?

"LORD WAG MUNA PLEASE!!!" Madidistract ako

At panatag ang kalooban ko dahil di ka nagiisa.

Titigil muna ako ha.  Di na ako mangungulit. Magrereply naman ako kung ikaw ang magcchat. Pero asahan mong matagal kasi. Kinikilig pa ako.

I'm just overwhelmed by the joy from you're achievements sa buhay. Kaya namiss KITAng ichat. Na matagal ko na naman talagang gustong gawin.



Magiingat ka palagi Mai. Let's do this together kasama si LORD!

Mga Komento

Mga sikat na post sa blog na ito

Maimai

Anim na Baitang